Eco inn Trang จ.ตรัง

มาแล้วๆๆ หลังจากไปเที่ยวเกาะไหง มาคืนสุดท้ายในเมืองตรัง ของพักในตัวเมืองบ้าง

จุดประสงค์ก็ไม่พ้นของกินค่ะ อิอิ นอกจากจะอยากลองหมูย่างเมืองตรัง ติมซำแล้ว ก็คือจะได้ซื้อของอร่อยๆ กลับ กทม. กันค่ะ

ได้จองที่นี่ไว้ค่ะ eco inn “อีโค่ อินน์” เป็นโรงแรมอยู่ในตัวเมืองตรัง

ห้องพักสะอาด ราคาประหยัด สำหรับห้องเตียงใหญ่ พัก 2 ท่าน อยู่ที่ 1,100 บาทค่ะ ไม่มีอาหารเช้านะคะ เพราะเดินออกมาจากโรงแรม เลี้ยวขวามาไม่กี่ก้าวก็ เจอร้านบัวบก กับ ร้านอะไรจำไม่ได้ ชื่อดังๆ ขายหมูย่าง กับติมซำอันเลื่องชื่อแล้วจ้า

มาดูกันนะคะ

ทางเข้าจากถนน เดินค่อนข้างไกลซักหน่อย เพราะ แดด แผดเผา มว้ากกกก

ที่จอดรถสะดวกสบาย สำหรับคนขับรถมา

มีจักรยานเก๋ๆ ให้ยืมขี่ด้วยล่ะ ^^ แต่ขี่ไม่ไหว เหนื่อย จากการเดินทาง ร้อนจะเป็นลม

มีร้านกาแฟสด ตรงล้อบบี้ด้วยค่ะ

ล้อบบี้ สีสันสดใส จัดวางเหมือนในสำนักงาน

ลิฟใหม่ ดูปลอดภัยดี

ถึงแล้วจ้า ห้องพักอยู่ชั้น 5 เพราะแอบเรื่องมากไปบอกเค้าว่าจะเอาเตียงใหญ่ ไม่เอาห้องสีแดง เลยจัดให้อยู่บนสุดเลย ชั้น 5  เป็นสีม่วงสดใส

ระบบคีย์การ์ด ปลอดภัย

ตู้เย็น น้ำดื่ม ทีวี อินเตอร์เน็ต wifi ฟรี เร็วดีค่ะ แต่ต้อง log in ทุกๆ 1 ชม. นะคะ

ห้องพักสะอาดดี แอร์ น้ำอุ่นพร้อม

วิวเมืองตรัง จากโรงแรมชั้น 5

สำหรับคนที่ไม่มีรถมา ไม่ต้องห่วงว่าจะไปเที่ยวในเมืองยังไงนะคะ เพราะทางโรงแรม เค้ามีเบอร์รถตุ๊กๆ สามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด โทรกริ๊งเดียว นัดเวลาปุ๊ป มาตรงเวลาทันที ราคากันเอง

อยากไปไหน ร้านอะไร ลุงพาไปได้หมด หรือไม่รู้ว่าจะกินร้านอะไรดี ก็ให้ลุงตุ๊กๆ แนะนำได้โลดจ้า…

คนตรังใจดี น่ารัก^^

สำหรับของกินเมืองตรัง ก็ไม่พ้น หมูย่างเมืองตรัง ร้านที่ฮิตๆกัน

อาหารเมืองตรัง

– ร้านบัวบก ร้านพงษ์โอชา  2 ร้านนี้เดินจาก eco inn เลี้ยวขวาไปไม่มี่ก้าวก็ถึงแล้วค่ะ สะดวกมากๆ

– บ้านสุดาพร เมืองตรัง อาหารอร่อย บรรยากาศดี ลุงตุ๊กๆ พาไปกินมา ประทับใจ..

ของฝากเมืองตรัง

– อยากแนะนำให้ซื้อ ขนมเปี๊ยะ ซอย 9 นะคะ อร่อยมากกๆๆ แป้งบาง ไส้นุ่ม ไข่แดงลูกโต ทำสดใหม่ ห้อม หอม

อยู่ไม่ไกลจากโรงแรมค่ะ แต่เดินคงเมื่อย แนะนำให้เรียกตุ๊กๆ พาไปซื้อ หรือจะขี่จักรยานไปก็ได้อยู่จ้า

การเดินทาง

ใครอยากไปเดินเล่นถนนคนเดิน ก็เรียกตุ๊กๆ ได้ 50 บาท ส่งเสด็จถึงที่

รถตู้จากโรงแรมไปสนามบิน ก็ขอเบอร์จากพนักงานโรงแรมได้เลยค่ะ ราคา 180 บาท ต่อคนจ้า